ดอร์ทมุนด์ – บาเยิร์น

บ้านผลบอล888ดอร์ทมุนด์, บาเยิร์น
แชร์ให้เพื่อนดูบอลสด

 ข้อมูลบ้านผลบอล ดอร์ทมุนด์ – บาเยิร์น

ศึก แดร์ คลาสซีเกอร์ แห่ง บุนเดสลีกา ดุเด็ดเผ็ดมันสมราคา เสือใต้ บาเยิร์น นำก่อน 2 เม็ด สุดท้ายโดย เสือเหลือ ดอร์ทมุนด์ ไล่ตีเสมอ 2-2 ในช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเวลาเจ็บ

 บอลวันนี้ ดอร์ทมุนด์ – บาเยิร์น

ดูบอล  เกม บุนเดสลีกา เยอรมนี สุดสัปดาห์นี้ ตามตารางบอลมีแมตช์สำคัญอย่างยิ่งนั่นคือศึกแห่งศักดิ์ศรี แดร์ คลาซิเกอร์ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นเจ้าบ้านรับการมาเยือนของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ลงสนามเวลา 23.30 น. ติดตามผลบอลสดกันได้

ทั้งสองทีมในเวลานี้หลังผ่านไป 8 นัด มี 15 แต้มเท่ากัน ซึ่งอาจจะบอกได้ว่าตั้งแต่เปิดซีซั่นมาต่างก็มีช่วงที่ฟอร์มสะดุดด้วยกันทั้งคู่ ส่วนสภาพความพร้อมในเกมนี้ก็มีปัญหาบาดเจ็บพอ ๆ กัน ดอร์ทมุนด์ จะไม่มี มาห์มูด ดาฮูด รวมถึง มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ กับ มาร์โก รอยส์ ที่ยังไม่ฟิตและยังต้องรอเช็ก โจวานนี่ เรย์น่า อีกคน ส่วน บาเยิร์น ก็น่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส แอร์กน็องเดซ, คิงส์ลีย์ โกม็อง และ โธมัส มุลเลอร์

ดูบอลออนไลน์ ผลบอลที่เคยพบกันมาชัดเจนเลยว่า บาเยิร์น ข่มชัดเจนเพราะ 2 ซีซั่นหลังเจอกัน 5 นัดชนะ ดอร์ทมุนด์ ได้หมดและถ้าเทียบฟอร์มปัจจุบันแล้ว เสือใต้ ก็ยังถือว่าคงเส้นคงวากว่าน่าจะบุกชนะได้แบบยิงกันสนั่นเหมือนเคย